Võ Lâm 3 - Wap game Võ Lam 3 cập nhật phiên bản mới nhất cho Điện thoại

Võ Lâm 3 cập nhật phiên bản mới Tuyệt Học Võ Lâm

Võ Lâm 3 cập nhật phiên bản mới Tuyệt Học Võ Lâm
Thời gian cập nhật ngày 17/05
Nội dung bản update lần này khá phong phú, bao gồm danh sách boss dã ngoại, thêm hoạt động online, đồng thời hoàn thiện tuyệt học võ công cấp max cho các đại hiệp học tập. Để đáp ứng nhu cầu của người chơi cũ cũng như Võ lâm sơn trang không ngừng nỗ lực tiếp tục đem đến những nội dung hấp dẫn cho game.
Nội dung chính của bản cập nhật "Tuyệt học võ lâm - Chí tôn xưng bá"

1. Học thêm tuyệt học môn phái mới, chỉ cần có đủ ba quyển tuyệt học Thượng, Trung, hạ là có thể học Tuyệt thế thần công Bát đại Môn phái.
Võ Đang: Thần môn thập tam kiếm, kiếm pháp Chân võ thất tuyệt, thái dương thần công, cửu âm chân kinh, kiếm pháp Võ Đang danh chấn thiên hạ, học được sẽ không những đạt đến hiệu quả mục tiêu mà còn có thể tấn công áp chế đối phương trong nháy mắt.
Toàn chân có các kỹ năng tuyệt học tinh tu như:Tả hữu hổ bác thuật, Ngũ huyền kinh, Nhất dương chỉ, cửu dương chân kinh, võ học Toàn chân công thủ cân bằng, không chỉ có kỹ năng bạo phát cao mà còn có kỹ năng giảm sát thương hiệu quả, đủ để khiến người khác nhìn thôi mà đủ kinh nghi.
Nga My bổn phái xưa nay chỉ nhận nữ đệ tử. Tuyệt học gồm có:Kim đỉnh miên chưởng, tứ tượng chưởng, Việt nữ quyết, cửu âm chân kinh. Việt nữ kiếm pháp vận dụng trong tay phái nữ sẽ đạt hiệu quả đắc tâm ứng thủ, tuyệt học bản phái lấy dồn ép đối thủ làm mục đích cuối cùng, có thể thấy sức sát thương không thể coi nhẹ.
Cổ mộ có ám nhiên tiêu hồn chưởng, Ngọc tiêu kiếm pháp, Việt nữ kiếm pháp, cửu dương chân kinh. Là môn phái ẩn cư trong cổ mộ lâu ngày, ít nổi danh nhưng vẫn hành hiệp chốn võ lâm khiến người ta không thể lãng quên, kiếm pháp lợi hại, sức tấn công cao là đặc trưng của môn phái này.
Thiếu lâm có Thiên hạ võ công xuất Thiếu lâm ai nấy đều biết rõ câu nói này, thiếu lâm có:tẩy tủy kinh, 72 tuyệt kỹ, dịch cân kinh, cửu dương chân kinh, võ học thiếu lâm danh tiếng lẫy lừng, người xuất gia chú trọng một chữ “thiện”, dĩ thủ vi công hay phản thủ vi công đều là chiến thuật.
Minh giáo có Càn khôn đại na di, thánh hỏa lệnh thần công, Cửu dương thần công, cửu dương chân kinh để tu luyện. Võ học bản môn công thủ kiêm toàn, thần công trong truyền thuyết là càn khôn đại na di đã tái xuất chốn giang hồ!
Cái bang có các kỹ năng tuyệt học như:Băng tàm chưởng, Cầm long thủ, Thụy mộng la hán quyền, Cửu dương chân kinh. Võ học bản phái lấy không chế kiểm soát để tấn công, Đặc trưng trước trầm mặc sau bạo phát khiến các phái trông theo chẳng kịp.
Mộ Dung thế gia có các tuyệt học:Lục mạch thần kiếm, bắc minh thần công, Lăng ba vi bộ, cửu dương chân kinh, tuyệt học của Mộ dung thế gia đa số là võ học đã thất truyền chốn giang hồ nay lại tái hiện rất kinh điển, thần công ra sao chỉ người theo học mới biết rõ.
Võ Lâm 3 cập nhật phiên bản mới Tuyệt Học Võ Lâm

2. Cùng với việc hoàn thiện kỹ năng tuyệt học trong bản update thì sẽ tăng độ khó của chiến trưởng môn và boss dã ngoại, nhận được trang bị cực phẩm. 

3. Nhóm quán quân cấp cao nhất của luận kiếm Hoa sơn sẽ nhận thêm phần thưởng lớn. Hoạt động luận kiếm Hoa sơn mỗi tuần một lần luôn được trông đợi, bản update này sẽ thêm phần thưởng thành danh hậu hĩnh Đan thư thiết khế cho nhóm quán quân cấp độ cao nhất.
Võ Lâm 3 cập nhật phiên bản mới Tuyệt Học Võ Lâm
4. Võ hồn thạch nhận được sẽ không khóa, thương thành sẽ bán đạo cụ ghi cấp võ hồn, sử dụng với trang bị sẽ ghi nhớ cấp võ hồn hiện tại, khi cường hóa võ hồn thất bại chí ít cũng có thể giữ cấp cường hóa ban đầu. Chỉ được sử dụng với trang bị có cấp võ hồn <14. Võ hồn thạch nhận được sẽ khóa, cấp võ hồn tối đa của trang bị là 100. Thăng cấp võ hồn sẽ tăng mạnh thuộc tính nhân vật.

5. Để người chơi tiện bề thao tác, game đã thêm mới phím tắt tự động theo đội trưởng, chỉ cần thiết lập một lần duy nhất

Tải Game Võ Lâm 3

240x320 (Màn hình dọc) 

Phiên bản cho Nokia

    » VL3_N73.jar (1.6 MB) help 
    » VL3_N7370.jar (1.6 MB) help 

Phiên bản cho Nokia S40 cho máy yếu

    » VL3_GENERALF.jar (798 KB) help 

Phiên bản cho SonyEricsson

    » VL3_W958.jar (1.6 MB) help 

Phiên bản cho Samsung

    » VL3_S700.jar (1.6 MB) help 
    » VL3_I458.jar (1.6 MB) help 

Phiên bản cho Motorola

    » VL3_V8.jar (1.6 MB) help 
    » VL3_E680.jar (1.6 MB) help 

Phiên bản cho LG

    » VL3_KG90n.jar (1.6 MB) help 

Phiên bản cho HTC

    » VL3_S1.jar (1.6 MB) help 

Phiên bản cho Oppo

    » VL3_OPPO105K.jar (1.6 MB) help 
320x240 (Màn hình ngang) 
    » VL3_E62.jar (1.6 MB) help 360x640 

Phiên bản cho Nokia màn to

    » VL3_N5800.jar (2.1 MB) help 640x360 

Phiên bản cho Nokia màn to

    » VL3_N5800F.jar (2.1 MB) help

Cùng đón chờ phiên bản mới vào ngày 17/05.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi