Học sinh bị đuối nước - Nỗi đau của gia đình khi mất đi đứa con ngoan hiền

Học sinh bị đuối nước - Nỗi đau của gia đình khi mất đi đứa con ngoan hiền

Hôm qua, vào khoảng 16 giờ ngày 09 tháng 05 năm 2013 em học sinh Nguyễn Quốc Cường Lớp 9C -  Trường THCS Phan Chu Trinh - huyện Đăk Mil đã tử vong, nguyên nhân là do đuối nước.
Theo các bạn đi cùng em Cường cho biết: Sau khi kết thúc môn thi Sinh vào buổi chiều các bạn về nhà cất Cặp Sách và xin ba mẹ đi chơi. Cường cùng hai bạn học cùng trường nữa là bạn Cao Minh Trực và bạn Nguyễn Minh Thành cùng học lớp 9A5 rú nhau đi Tắm Hồ. Khi tới nơi Trực và Thành đã biết bơi nên nháy xuống tắm trước. Tắm xong hai em lên bờ thì Cường bảo Mình cũng biết bơi sơ sơ nên hai em để bạn nhảy xuống, nhưng do chỗ em Cường nhảy xuống rất sâu và lại em chưa sành bơi nên em đã bị chết đuối. Khi em Cường đang bị sặc nước thì ở trên Bờ Trực và Thành cử tưởng bạn mình đang lặn và giơ tay lên đùa với mình. Sau một hồi không thấy bạn ngoi lên Thành hoảng quả đã nhảy xuống mò tìm, nhưng lúc này Cường đã chìm sâu xuống đáy Hồ. Hai em vội chạy về vào nhà dân kêu cứu khi mọi người ra tới thì đã muộn, em Nguyễn Quốc Cường đã tử vong.
Em Nguyễn Quốc Cường là Lớp Trưởng lớp 9C, một học sinh ngoan hiền, lễ phép và học giỏi. Cường luôn là tấm gương học tập cho các bạn noi theo, và luôn nhận được sự yêu mến của thầy cô và bạn bè. Sự ra đi một cách đột ngột của Cường làm cho cha mẹ, thầy cô và bạn bè không khỏi sững sờ, đau lòng và tiếc thương.
Về phía nhà trường sau khi nghe tin em Cường mất thì toàn thể BGH, thầy cô và các bạn đã tới gia đình để động viên và chia sẻ nỗi mất mát lớn lao này.
Qua sự việc này cũng là lời cảnh tỉnh cho các bậc Phụ Huynh và đặc biệt là các em học sinh khi còn đam mê sở thích đi tắm sôngm suối nguy hiểm này.

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi