Thiên Địa Quyết - Game Online nhập vai 3D đỉnh nhất năm 2013

Thiên Địa Quyết  -  Game Online nhập vai 3D đầu tiên đỉnh nhất tại Việt Nam

Thiên Địa Quyết game online đang được rất nhiều cộng đồng game thủ để ý đến. Đây là game online thuộc thể loại MMORPG có đồ họa 3D cực đẹp và hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Game Thiên Địa Quyết được nhiều game thủ đánh giá trong tương lai gần sẽ là game online hay nhất trong năm 2013. Các bạn thử tải về và chơi thử xem Thiên Địa Quyết hay và cuốn hút cộng đồng game thủ như thế nào nhé!

Tải Game Thiên Địa Quyết cho Mobile

Sơ lược vài nét về Game Thiên Địa Quyết

  Thiên Địa Quyết là game hỗ trợ cho các dòng máy java và android. Với các dòng máy java tương đối mạnh và tất cả các dòng máy có chạy android. Chúng ta cùng khám phá Thiên Địa Quyết coi game có gì hấp dẫn nào:
Trăm năm trước, đệ nhất kỳ tài võ học Thiên Cơ Lão Nhân đã phải lòng một nữ nhân không nên yêu. Vì lời thề giữ mãi tuổi thanh xuân cho nàng mà ông đã nghiên cứu tâm pháp Thiên Địa Quyết trong suốt cuộc đời mình. Thế nhưng, thế sự đổi thay, đời người khó đoán. Nữ nhân đó đã tạ thế trước khi Thiên Địa Quyết ra đời.
Cũng chính vì thế trăm năm nay, không chỉ các nữ nhân mà hào kiệt ở khắp mọi nơi không ngừng tìm kiếm Thiên Địa Quyết. Các môn phái như Di Hoa Cung, Nhật Nguyệt Thần Giáo, Đại Lý Đoàn Thị cũng không ngoại lệ, họ tham gia vào Nghịch Thiên Minh và Hiệp Nghĩa Minh khiến cho cuộc chiến chánh tà mãi không chấm dứt. Toàn cảnh của cuộc chiến giữa Tứ Đại Môn Phái đã được khắc họa hoàn toàn trên mobile như một siêu phẩm mà các game thủ đang trông chờ từng ngày.
Thiên Địa Quyết là một gMO nhập vai đa nền tảng hỗ trợ tất cả các dòng máy kể cả Android hay iOS. Game tỏ ra vượt trội hơn ở khoản chiến đấu, nhờ chất lượng đồ họa bắt mắt và không gian game khá rộng nên thao tác phô diễn kỹ năng cũng sẽ thoải mái, sinh động hơn.
Ngoài ra Thiên Địa Quyết còn sở hữu một nền tảng nội dung phong phú với hơn 200 nhiệm vụ, hoạt động diễn ra đều đặn để người chơi không phải cảm thấy nhàm chán. Bạn cũng sẽ tìm thấy các công cụ giúp gia tăng sức mạnh cho bản thân như hệ thống thú nuôi hay nâng cấp trang bị. Bên cạnh đó, tính năng đấu liên minh, nơi tranh tài giữa 2 thế lực Hiệp Nghĩa Minh và Nghịch Thiên Minh sẽ là nơi để thể hiện tinh thần đồng đội, khả năng loạn chiến giữa các thành viên trong liên minh.

Một số hình ảnh về Game Thiên Địa Quyết


Chuỗi sự kiện "Mừng ngày Giỗ tổ" của Thiên Địa Quyết

Thiên Địa Quyết gửi đến các quý game thủ sự kiện "Mừng Ngày Giỗ Tổ"
Thời giạn: từ 18/04/2013
 
Nhân đôi kinh nghiệm
Thời gian: 11h đến 13h và 18h đến 20h từ 18/04 đến 21/04/2013
Nội dung: Nhân đôi kinh nghiệm đánh quái trong thời gian diễn ra hoạt động trên tất cả các máy chủ.
Nạp 1 Được 2
Thời gian: từ ngày 18/04 đến hết ngày 21/04/2013
Nội dung: Khi nhân sĩ nạp KNB sẽ nhận được lượng điểm tích luỹ tương đương với số tiền đã nạp (Ví dụ: nạp 20000 VND được 20000 điểm tích luỹ). Số điểm tích luỹ này có thể dùng để đổi vật phẩm tại NPC “Người đổi thưởng Tình Nhi”. Cụ thể như sau:
5000 điểm tích lũy = Võ tinh thạch x5
5000 điểm tích lũy = Thiên địa linh châu x 5
6000 điểm tích lũy = Trùng chú thạch x 1
8000 điểm tích lũy = Di hồn thạch x 1
10000 điểm tích lũy = Túi bảo thạch lv 3 x 1
10000 điểm tích lũy = Bạch nhật tuý x 5
20000 điểm tích lũy = Nguyên khí đan cường hiệu x 1

Tiêu Phí Nhận Quà
Thời gian: từ 18/04 đến 21/04/2013
Nội dung: Khi nhân sĩ sử dụng 500 KNB sẽ được nhận 3 viên Thiên Địa Linh Châu (dùng để tham gia “Lật Bài May Mắn”,”Vòng Quay Thiên Địa”,đổi kinh nghiệm v.v..).
Lưu ý: Nhân sĩ phải sử dụng đủ 500 KNB trong 1 lần, sử dụng không đủ thì không được tích lũy (không thể sử dụng 100 + 200 + 200 = 500 KNB). Nếu số tiền vượt quá 500 KNB thì số tiền dư vẫn không được cộng dồn (sử dụng 800 KNB thì chỉ nhận được 1 phần thưởng, số 300 KNB dư ra không được cộng dồn vào lần sau, sử dụng 1000 thì được 2 phần thưởng).

Thương Nhân Thần Bí
Thời gian: từ 18/04 đến 21/04/2013
Nội dung: Trong thời gian diễn ra sự kiện, Thương Nhân Thần Bí sẽ bán các món hàng đặc biệt được bày bán trong tiệm KNB.
GameNong chúc anh em vui cùng Thiên Địa Quyết
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi