Tải MusicCity 121 Phiên bản online mới nhất trên mobile của game Audition sắp ra lò - MusicCity 120

Thành công nổi tiếp thành công! 
 Sau những thành công vang dội của các phiên bản cũ như Music City 114, Music City 115, Music City 116..., đặc biệt là update phiên bản Music City 120 với những bản nhạc sôi động, item cực chất và cập nhật thêm nhiều tính năng độc mới thì nay nhà sản xuất Tofu, cha đẻ của MusicCity (MC) chuẩn bị cho ra đời phiên bản mới đó là Music City 121. Music City 121 với nhiều tĩnh năng ưu việt nhất làm nức lòng người chơi. Đặc biệt đối với bản nâng cấp của MC được hỗ trợ thêm cho dòng máy Android. Dòng máy này vốn đang chiếm một tỷ lệ không nhỏ trên thị trường Mobile.
Trong lúc đón đợi Phiên Bản Music City 121 các bạn tải phiên bản Music City 120 với nhiều chức năng hấp dẫn cùng Big event lớn trong tháng 4 về chơi nhé.

Tải Music City 120 về máy tại đây

 

Vài nét giới thiệu về Music City 121 phiên bản mới nhất sắp ra mắt cộng đồng Game thủ

Thông tin mới được cập nhật gần nhẩt của nhà sản xuất Tofu, cha đẻ của MusicCity (MC) đối với bản nâng cấp của MC được hỗ trợ thêm cho dòng máy Android. Dòng máy này vốn đang chiếm một tỷ lệ không nhỏ trên thị trường Mobile.

Với việc cập nhật phiên bản mới nhà sản xuất Tofu cho biết: "MC ở phiên bản này đưa người dùng tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, MC cực kỳ mượt mà, hình ảnh long lanh và âm thanh rất sống động. Và đưa MC lên một tầm cao mới, dòng game được coi là chính thống, mini game trí tuệ, lành mạnh và được các bạn Trẻ đặc biệt yêu thích!"

Bản mới không chỉ hỗ trợ nền tảng Android mà còn đưa Gamer giải trí cực kỳ thoải mái, sảng khoái với một số mini game kinh điển nhưng có phong cách mới lạ để phù hợp 100% với giới Trẻ! Event hấp dẫn Gamer không thể chối từ!

Game được Mwork phân phối với tỷ lệ chia sẻ lên đến 70%. Cập nhật phiên bản mới bằng link hoàn toàn tự động.

Sự xuất hiện phiên bản mới của MC không đơn thuần là thương hiệu game được nâng tầm mà giá trị thu nhập của Anh em cũng sẽ có những bước tiến dài!

Cùng chờ đợi sự xuất hiện phiên bản MC 1.2.1 các bạn nhé!^^. Các thông tin về MC sẽ được đăng tải tại đây.

GameNong Chúc các bạn Vui vẻ, Thành công và May Mắn!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi