Tải Music City 121 - Game Online phiên bản mới nhất Music City 1.2.1 cho Mobi mừng khuyến mãi

MusicCity 121 - Audition mobile (thêm minigame Kim Cương)

Phiên bản game online trên mobile hay nhất 2013 về âm nhạc. Game được coi là phiên bản mobile của siêu phẩm Audition Online. Mini games 4K, Beatup, Đấu nhạc, ...
Sau một thời gian chờ đợi thì cuối cùng phiên bản MusicCity 121 cũng xuất hiện. MusicCity 121 ra đời chưa lâu thì bản BigUpdate Music City 1.2.1 – Nhiều bất ngờ sau các Khu làng Bí mật với nhiều tĩnh năng ưu việt nhất làm nức lòng người chơi. Đặc biệt đối với bản nâng cấp của MC được hỗ trợ thêm cho dòng máy Android. Dòng máy này vốn đang chiếm một tỷ lệ không nhỏ trên thị trường Mobile.

Tải MusicCity 1.2.1 về chơi

TẠI ĐÂY

Để chào mừng việc BigUpdate phiên bản mới BQT đã đưa ra chương trình vui cùng Music City: Cùng Music City 1.2.1 săn tìm bảo vật
Khu bảo vật đã mở trong phiên bản Music City 1.2.1 . Để cùng phù thủy hạt mít vượt qua thử thách tại các ngôi làng sau khu rừng bảo vật, các bạn hãy tìm kiếm cho mình Kiếm sắt để làm vũ khí. Trong thời gian đầu của phiên bản Music City 1.2.1, kiếm sắt vĩnh viễn sẽ có trong vòng quay may mắn.
Để vượt qua các thử thách trong khu Bảo vật, các bạn cần có thẻ Bảo vật. Thẻ này được hồi 30 phút 1 thẻ và các bạn có thể mang tối đa 30 thẻ cùng lúc.

1. Săn tìm bảo vật
Để chào đón phiên bản Music City 1.2.1, thành phố âm nhạc sẽ dành phần quà Thẻ cào 100K cho người đầu tiên săn tìm được Hỏa lân kiếm tại Làng Gió. 9 người tiếp theo sẽ được tặng 99 thẻ nâng cấp.
Lưu ý: Không cộng dồn nhé.
2. Khuyến mãi thẻ cào
Thời gian: 6h00 ngày 27/04 đến 24h ngày 28/04/2013
Khuyến mãi 30% giá trị thẻ cào
GameNong Chúc các bạn may mắn. 
 
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi