Tải Khí Phách Anh Hùng 141 - Download KPAH 1.4.1 cực hót cho năm 2013

 Khí Phách Anh Hùng 141 - Game MMO Online Hót nhất năm 2013

Thể là một ngày mừng Đại Lễ,  một ngày mà các bạn đã được thỏa sức vui vẻ cùng bạn bè và người thân đã sắp trôi qua rồi, chỉ còn mấy tiếng nữa thôi là hết ngày Giỗ Tổ. Giờ là lúc để cho các Game thủ suy nghĩ tối nay mình nên chơi game gì rồi nhĩ?
Game Nóng xin giới thiệu bạn game Khí Phách Anh Hùng 141 - Game MMO Online trên Mobile.
Tại sao chúng ta lại chọn game  Khí Phách Anh Hùng 141 - Game MMO Online? Là vì:
Đây là Game nhập vai Việt Nam 100% Online cực hót với 3 dòng nhân vật chính, chơi đã vô cùng. Đây chính là phiên bản Võ lâm Online trên mobile, phiên bản mới nhất năm 2013.
Thể thì còn chần chừ gì nữa bạn ơi, hãy tải ngay KPAH 141 về chơi ngay bạn nhé.


Một vài nét về cốt truyện, giới thiệu và hình ảnh về game
*Cốt truyện
Thuở Khai Thiên Lập Địa khi trời đất còn ngổn ngang, thần vốn vô sinh vô tử, bất diệt, bất vong, cô tịch và vĩnh hằng. Vật chất trong thế giới do bàn tay Cổ thần tạo ra được cấu tạo bởi 5 nguyên tố thần công: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi con người được tặng cho một sức mạnh để trở thành các hệ phái: Kiếm sĩ thuộc mệnh Kim, Cung thủ thuộc hệ Mộc, Pháp sư thuộc hệ Thủy, Chiến binh thuộc hệ Hỏa, Đấu sĩ thuộc hệ thổ.

Sự tuỳ biến trong cách chọn nhân vật sẽ giúp người chơi lựa chọn được nhân vật với tính chất và ngoại hình giống với người chơi nhất. Tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục của trò chơi đều mang những nét văn hóa đặc trưng, truyền thống của người Việt Nam nên rất thân thuộc, gần gũi.

Game có phong cách thiết kế khá dễ nhìn, dễ chơi, phù hợp với thẩm mĩ của game thủ Việt. Tuy có dung lượng nhẹ nhưng game lại có đầy đủ các yếu tố của một game tương tác MMORPG như hệ phái, ngũ hành, ép đồ, hệ thống PK, bang hội.

Khí Phách Anh Hùng như là một lời khẳng định về sự tiên phong trong sáng tạo, am hiểu công nghệ và hơn nữa là mong muốn đóng góp một trò chơi dã sử thuần Việt của người Việt.


GameNong chúc các bạn vui cùng Khí Phách Anh Hùng.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi