Hoàng Đế Online - Vua Game Di Động số 1 trên Mobile

  Hoàng Đế Online - Vua game di động số 1 thế giới

Sau hai ngày nghỉ đi chơi đã rồi hôm nay không biết phải làm gì nhĩ?
Bạn hãy yên tâm vì đã có Hoàng Đế OnlineHoàng Đế Online  - Vua của game online trên điện thoại di động - Game số 1 trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam thời gian vừa qua.
Khi tham gia Hoàng Đế Online bạn lại được hòa mình vào thời kỳ cổ đại, được quay về với cội nguồn xa xưa, đặc biệt bạn được thỏa sức thể hiện bản thân trong những trận chiến xa, quốc chiến hoành tráng.
Còn chần chừ gì nữa mà không tải Hoàng Đế Online về cho Mobile của mình bạn nhĩ!

Tải Hoàng Đế Online tại đây


Không hổ danh là “Vua của game di động”, Hoàng Đế Online đã có một lượng người chơi khổng lồ chỉ sau hơn vài tháng ra mắt. Với đồ họa 2.5D đẹp mắt màu sắc rực rỡ thể hiện rõ sự hoành tráng khốc liệt trong các cuộc giao tranh lần đầu tiên xuất hiện. Cốt truyện xoay quanh cuộc chiến của ba bộ tộc là Bạch Nguyên, Thanh Khâu, Ghềnh Thổ phân tranh thiên hạ với ác ma Xi Vưu. Cùng với các tính năng hấp dẫn trong game như hệ thống thú cưỡi quý hiếm, chức năng luyện hóa Kim Thân, chức năng ảo hóa, "thiên biến vạn hóa" nhân vật, hệ thống skill điêu luyện với 5 dòng vũ khí hoành tráng cùng hơn 100 kỹ năng nhân vật, 120 cách phối hợp kĩ năng để bạn thỏa sức khám phá...

Với những sự kiện phần thưởng hấp dẫn, giá trị, tạo ra một sức hút khó cưỡng của Hoàng Đế được tổ chức đều đặn mỗi tháng.
Hãy cùng trải nghiệm những phút đam mê chiến đấu vì sự nghiệp thống nhất quốc gia vĩ đại cùng Hoàng Đế Online.
Game Nong chúc các bạn thỏa sức thể hiện bản thân trong những trận chiến xa, quốc chiến hoành tráng diễn ra liên tục và gặt hải thành công bạn nhé.

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi