Music City 1.1.9 Khuyến Mãi khùng chào mừng ngày nói dối

Bắt cá cùng Music City 1.1.9 chào mừng ngày nói dối 1 -  4


Chúng ta vẫn biết rằng ngày mùng một tháng tư hàng năm được gọi là ngày Cá tháng Tư hay ngày Nói dối tháng Tư. Tuy nhiên, xuất xứ của những tên gọi này cho đến nay vẫn nằm trong màn sương bí ẩn. Về cơ bản, không ai biết được chính xác khi nào, ở đâu và tại sao lại xuất hiện ngày kỷ niệm này. Những gì chúng ta biết đó là ngày của những trò đùa bắt đầu xuất hiện tại châu Âu vào cuối thời trung cổ.

Ngay từ thời cổ đại, đã có rất nhiều lễ hội được tổ chức bao gồm ngày hội những trò chơi ngốc nghếch và lừa nhau cho vui, nhưng đến thời Trung cổ mới có nhiều ngày lễ được tổ chức mang đậm nét của ngày Nói dối tháng Tư như hiện nay. Trong số đó là lễ hội Festus Fatuorum (Ngày lễ của những chàng ngốc) – một hình thức lễ hội phát triển từ hội thần Satuya. Vào ngày này, các vị linh mục ăn mặc giả Giáo hoàng và bắt chước các nghi lễ của nhà thờ. Tất nhiên, nhà thờ đã tìm mọi cách để ngăn cấm lễ hội này nhưng đến thế kỷ 16 hình thức lễ hội này mới chấm dứt.

Trong thần thoại La Mã, ngày lễ nói dối cũng được đề cập đến qua truyền thuyết về Ceres và Proserpina. Thần chết Pluto đã lừa dối và bắt cóc Proserpina xuống địa ngục để sống với ông ta. Proserpina cầu cứu mẹ là thần Ceres (vị thần ngũ cốc và mùa màng) đến cứu nhưng bà không tìm được con gái mình. Câu chuyện về cuộc tìm kiếm con gái không kết quả của thần Ceres được cho là nguồn gốc mang tính thần thoại về ngày làm những việc vô ích trong Ngày mùng một tháng Tư hiện nay.




Cá tháng tư ( 1/4 ) không phải là ngày nghỉ lễ chính thức nhưng vẫn được nhiều nước tổ chức kỷ niệm bằng cách tung nhiều tin đồn, nói đùa về các chủ đề khác nhau nhằm tạo niềm vui hoặc chọc ai đó. Và theo tương truyền, vào ngày đó, ai bị lừa sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Vì vậy, các bạn đừng cay cú vì đã bị ai đó chọc giận nhé ^^.

Hưởng ứng cùng ngày vui này, Thành phố âm nhạc gửi đến các Music Citizen sự kiện "Cá tháng tư" với lời chúc gặp nhiều may mắn đến tất cả các bạn.

               Tải về chơi:              Music City 1.1.9

Nội dung:

1. Khuyến mãi 30% giá trị thẻ nạp và SMS

Thời gian: Từ 12h ngày 31/03 đến hết ngày 01/04/2013


2. Đua Top nhận quà tại Mini game 4K

Thời gian: Từ 18h ngày 31/03 đến hết ngày 02/04/2013

Phần thưởng: 1 cánh tiên dành cho Top 3

Chưa bao giờ nhận cánh thiên thần dễ dàng đến thế. Anh em xốc lại tinh thần để chuẩn bị nhập cuộc nhé!


Link tải trực tiếp
(Lựa chọn bản cài riêng cho dòng máy bạn cần)
Click vào đây để lấy link tải trực tiếp

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi