Game Vua Bóng đá đường phố - Game Online thể thao trên Mobile



Vua Bóng đá đường phố thể thao trên Mobile


Bạn biết gì về bóng đá đường phố không nhị?
Bóng đá đường phố là thuật ngữ dùng để chỉ về một loại hình bóng đá không được diễn ra một cách chính thức hoặc được diễn ra tại một địa điểm chính thức với những quy tắc khắt khe theo luật bóng đá mà được diễn ra một cách tự phát, ngẫu hứng trên những địa điểm mà người chơi có thể tận dụng không gian để đá bóng như đường phố, hẻm phố, các ngõ, ngách, kho bãi, đất trống…. Đây là thứ bóng đá manh mún, tự phát, chỉ cần một bãi đất trống, một quả bóng làm bằng giẻ rách hoặc bất kỳ vật liệu gì miễn sao có hình cầu là được, thế là đã có bóng đá đường phố với những cầu thủ chơi theo cảm hứng không chịu bất kỳ sự ràng buộc vào từ đôi chân cho đến cái đầu. Bóng đá đường phố là thứ mà ai cũng có thể chơi được, ở đâu cũng có thể chơi được  nó không phân chia giàu, nghèo, đội tuổi, giới tính, không quá chú trọng đến luật lệ, trang phục, phong cách... và vì tính đơn giản của nó nên nó phổ biến trên thế giới. Bóng đá đường phố cung cấp cho thế giới những ngôi sao bóng đá đẵng cấp với những kỹ thuật độc đáo.

Còn Vua Bóng đá đường phố thể thao trên Mobile thì sao?

Vua Bóng Đá trên MOBILE là thể loại wap game bóng đá chiến thuật có thể chơi ngay trên trình duyệt wap của điện thoại mà không cần cài đặt.

Đây là lần đầu tiên game thủ có thể tham gia một trò nhập vai trực tuyến nhiều người chơi, và cũng lần đầu tiên một môn thể thao mang tính chất cá nhân – freestyle được đưa vào làm game online.

Lấy cảm hứng từ bóng đá đường phố với sự phô bày của kỹ thuật cá nhân, không bạo lực, hình ảnh các nhân vật trong game đều được thể hiện thông qua phong cách manga quen thuộc với giới trẻ Việt Nam trong những cuốn truyện tranh của Nhật bản và Hàn Quốc. Người chơi không phải chịu những quy tắc rắc rối của bóng đá hiện hành và game thủ cũng không còn cảm nhận sự hiện hữu của trọng tài.

Trong Vua Bóng Đá, nhà sản xuất đã xây dựng hệ thống cảnh báo người chơi để tránh tình trạng “nghiện game”. Cụ thể, nếu người chơi chơi 8 tiếng, thì trong game sẽ có thông báo, nếu game thủ tiếp tục chơi thì họ sẽ chịu những hình phạt trong game (penalty).

Không có những chuẩn mực về qui tắc thi đấu cơ bản trong bóng đá, không có tình trạng phạm qui hay bóng vượt ra ngoài đường biên, một trận thi đấu không phân biệt hiệp 1, hiệp 2, tổng cộng trận đấu diễn ra trong 4 phút, và trong vòng 4 phút đội nào ghi nhiều bàn thắng nhất vào lưới đối phương, đội đó sẽ giành chiến thắng.

Trò chơi khuyến khích đội hình thi đấu 1 đối 1 hay 4 – 4 tuy nhiên thì người chơi vẫn có thể lựa chọn đội hình thi đấu 2 -2 hoặc 3- 3. Trong trận đấu người chơi buộc phải chọn ra một thủ môn.

Một trong những sự khác biệt căn bản của Vua bóng đá so với các game bóng đá hiện tại đó là việc quy định thời gian tấn công của một đội, hay nói cách khác đó là giới hạn thời gian cầm bóng của một đội. Đội tấn công chỉ được giữ bóng trong vòng 24 giây, sau 24 giây đội tấn công và đội phản công sẽ trao đổi quyền giữ bóng và thủ môn đội tấn công chỉ được giữ bóng trong 10 giây.

Có 5 sân thi đấu với phong cách khác nhau giúp cho người chơi thỏa mái chọn lựa: Under the eXtreme Bridge (dưới chân cầu eXtreme), eXtreme Park (phía ngoài công viên eXtreme) , Stadium of Carnival, Auto Junkyard (bãi giữ xe ở ngoại thành), Club X (Câu lạc bộ hip hop).
Hãy trở thành 1 huấn luyện viên tài ba bằng cách tuyển và huấn luyện các cầu thủ giỏi, giao lưu thi đấu với các đội bóng khác và trở thành nhà vô địch ở các giải đấu chuyên nghiệp. Ngoài ra trong quá trình chơi bạn cũng có thể giao lưu, kết bạn với những huấn luyện viên khác và trao đổi các thông tin về đội bóng yêu thích của mình trong mạng xã hội bóng đá thu nhỏ này nhé. 

               Tải về chơi:        Vua Bóng đá đường phố thể thao trên Mobile

 Một số hình ảnh Game Vua Bóng Đá đường phố







                 Hoặc Tải trực tiếp:

Link tải trực tiếp
(Lựa chọn bản cài riêng cho dòng máy bạn cần)
Click vào đây để lấy link tải trực tiếp




Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi