Game Tây Du Chiến Kỷ - Dowload Tây Du Chiến Kỷ Online

Tây Du Chiến Kỷ- Hùng Bá Thất Giới cho các Game thủ trải nghiệm

Mọi người ai cũng từng nghe chuyện thầy trò Đường tăng đi Tây Thiên thỉnh kinh, cầu Phật pháp trong tiểu thuyết Tây Du Ký lừng danh.
Trong “Tây Du Ký” thầy trò Đường tăng bao gồm 4 người, ngoại trừ sư phụ Đường Tam Tạng còn có 3 đệ tử, đều có xuất thân thần thánh: Một là Tôn Ngộ Không, vốn là một con khỉ đá rất thần thông, tự phong là Tề thiên đại thánh, hai là Trư Ngộ Năng, vốn là Thiên bồng nguyên soái của thiên đình và ba là Sa Ngộ Tịnh, vốn là Quyển liêm tướng quân. Ngoài ra, con ngựa mà Đường tăng cưỡi cũng vốn là thái tử của long vương bị đày do từng lập mưu ăn thịt Đường tăng.
 
Các nhân vật như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới , Natra đã trở thành huyền thoại trong lòng giới trẻ thể giới. Bắt nguồn từ cảm hứng này, game Tây Du chiến kỷ – Hùng Bá Thất Giới đã ra đời với sự dàn dựng cực kỳ công phu, và hoành tráng nhằm đáp ứng nguyễn vọng của cư dân mạng Online game.
 
Tây Du chiến kỷ với hàng trăm bài kiểm tra vô cùng tỉ mỉ và đẹp mắt! Đưa người chơi vào hành trình Tây du thỉnh kinh cùng các nhân vật quen thuộc Tôn Ngộ Không ; Trư Bát Giới;Đường Tăng; Dương Tiễn; Na Tra; Thiết Phiến Công Chúa; Ngưu Ma Vương…mỗi nhân vật với mỗi cả tính khác nhau làm cho người chơi thích thủ.
 
Bên cạnh đó với Hệ thống kỹ năng phong phú, hoành tráng và hấp dẫn. Ngoài nhân vật chính Tôn Ngộ Không người chơi có thể lựa chọn Nhị Lang Thần Dương Tiễn, Na Tra Tam Thái Tử, Trư Bát Giới, Thiết Phiến công chúa, Tiểu Long Nữ để chiến đấu! Mỗi nhân vật đều có chiêu thức đặc sắc riêng; kỹ năng thức tỉnh cực kỳ tàn khốc và đặc trưng của mình!

         Cùng Tây Du Chiến Kỷ- Hùng Bá Thất Giới (Full) bạn nhị!
                 Để tải : Tây Du Chiến Kỷ

                                             Một số hình ảnh về Tây Du Chiến Kỷ- Hùng Bá Thất Giới
 
 

 
 

 
 

 
 
 
Link tải trực tiếp
(Lựa chọn bản cài riêng cho dòng máy bạn cần)
Click vào đây để lấy link tải trực tiếp
 
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi