Game Biển Xanh Sôi Động - Game Mạng Xã Hội mới nhất

 Game Biển Xanh Sôi Động - Game online ứng dụng điện thoại

 Các cụ nhà ta thường có câu nói "Rừng Vàng - Biển Bạc", Quả thật ở nơi sâu thẳm của Đại Dương bỉ ẩn có cả một Thành Phố sôi động và lộng lẫy của Biển Cả mà mọi người thường bảo là Biển Xanh Sôi Động.
Dựa theo Truyền thuyết Ảo tưởng thì  Năm 2020, đại họa xảy ra và đã nhấn chìm tất cả thành phố dưới đáy biển sâu. Tất cả các cư dân trong thành phố đều bị biến thành cá. Ngay cả những siêu anh hùng như Batman, Spiderman hay những chiến binh dũng cảm cũng đều bị biến thành cá. Ngỡ tưởng thành phố bị chìm xuống biển sâu là mọi sự sống đã kết thúc nhưng. Thể nhưng mọi lại không hề mất đi mà ngược lại ở nơi biển sâu lại hình thành nên những cung điện nguy nga với những nàng tiên cả xinh tươi cùng những hoạt động đầy náo nhiệt với những trò chơi vui nhộn...

 Tham gia Chơi Game ngay để cùng trải nghiệm biển cả




   Biển Xanh Sôi Động đúng như những gì mà tựa game đang nói đến. Bạn sẽ có một cung điện cho riêng mình. Bạn cũng có thể mời những người bạn của mình đến nhà chơi nhưng bạn phải cần thận với số tiền trong rương của mình vì họ có thể lấy cắp chúng bất cứ lúc nào. Nếu chỉ mời đến nhà nói chuyện thì thật nhàm chán hãy rủ họ cùng chơi những minigame như Tìm Cá Thất Lạc hay Vỏ Sò Bí Mật nhé cũng có thể bạn sẽ kiếm được một khoản kha khá đó.  
   Hãy tậu cho mình một lâu đài nguy nga và lộng lẫy nơi đáy Đại Dương bạn ơi! Trong cung điện của mình
bạn hãy trang hoàng cho nó thật hoành tráng nhé. Hãy tuyển thêm nhiều chiến binh cá về nuôi mỗi ngày để bạn có thể tăng nhanh level và có nhiều điểm kinh nghiệm. Nhưng những chiến binh cá cũng rất dễ bị bệnh đó bạn. Nên hãy quan tâm và chăm sóc chúng mỗi ngày nhé!

   Còn chờ đợi gì nữa mà bạn không mau rủ bạn bè nhảy những vũ điệu rực rỡ cùng “ Biển Xanh Sôi Động ”bạn nhị!
   Hãy tham gia ngay để nhận Chương trình khuyến mại cực khùng mừng tính năng mới của game  
Biển Xanh Sôi Động.
Một số hình ảnh của  Biển Xanh Sôi Động.
 

Hoặc

Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: nhat03nv@gmail.com

Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java | Wap Game Online Cho Điện Thoại Longame.Mobi